Socola là món ăn được nhiều người yêu thích. Để có thể phát triển thương hiệu các đơn vị kinh doanh socola cần phải đầu tư về chất lượng sản phẩm cùng bao bì đóng gói ấn tượng. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ in hộp đựng socola đẹp, ấn tượng để thu hút khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Vì sao nên đầu tư in hộp đựng socola?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm socola với đa dạng hương vị, mẫu mã và được đựng trong bao bì thiết kế đẹp, độc đáo mang nét riêng của thương hiệu. Việc đầu tư in hộp socola sẽ giúp cửa hàng, doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn trên thị trường, giúp phát triển thương hiệu, dễ dàng tiếp cận khách hàng. Dưới đây là một số lý do nên đầu tư in hộp đựng socola.

  • Bảo vệ sản phẩm: Socola là sản phẩm rất nhạy cảm với độ ẩm, nhiệt độ chính vì vậy mà chúng cần được bảo quản kỹ lưỡng. Hộp đựng socola sử dụng chất liệu tốt, chắc chắn giúp bảo vệ sản phẩm tốt nhất trong quá trình vận chuyển, trưng bày và đưa đến tay khách hàng.
  • Thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển: In bao bì hộp giấy đựng sản phẩm socola được thiết kế với đa dạng kích thước, mẫu mã sẽ giúp khách hàng dễ dàng cầm nắm, thuận tiện khi đem đi tặng.
  • Công cụ giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả: In hộp đựng socola được thiết kế với kiểu dáng đẹp, ấn tượng và chứa những thông tin về thương hiệu sẽ giúp xây dựng và quảng bá thương hiệu tốt hơn. Khách hàng sẽ dễ dàng nhớ về thương hiệu và ưu tiên cân nhắc, lựa chọn khi có nhu cầu mua socola.

Quy cách in hộp đựng socola

Chất liệu in hộp đựng socola

Hiện nay có nhiều chất liệu thường được sử dụng để in vỏ hộp đựng socola, tùy vào nhu cầu, chi phí và sản phẩm mà doanh nghiệp có thể lựa chọn chất liệu phù hợp.

  • Chất liệu giấy thường: Bao gồm các loại giấy như giấy Ivory, giấy Kraft, giấy Couche,... thường sử dụng định lượng trong khoảng 250 gsm, đủ cứng cáp chắc chắn để bảo quản sản phẩm tốt nhất.
  • Chất liệu carton lạnh: Loại chất liệu này phù hợp với các sản phẩm cao cấp với giá thành đắt hơn. Hộp có độ cứng cáp, bền bỉ, độ chịu lực tốt và đặc biệt là dễ dàng tạo hình. In hộp carton lạnh đựng sản phẩm sẽ giúp nâng cao giá trị sản phẩm, tạo ấn tượng một cách tốt nhất.

Phân loại hộp đựng socola

Hộp đựng socola được thiết kế và in ấn với nhiều kiểu dáng và được chia làm 2 loại chính sau.

  • In hộp đựng socola dạng thanh: Loại hộp này phù hợp với sản phẩm socola có dạng thanh dài và có nhiều kích thước khác nhau tùy theo mong muốn của khách hàng và sản phẩm được bao gói.
  • In hộp giấy đựng socola dạng viên: Loại hộp này phù hợp với sản phẩm socola hình viên, vỏ hộp có nhiều hình dáng như hình trái tim, tròn, vuông,... Bên trong thường chia ngăn để trông sang trọng, chỉnh chu hơn.

Thông tin quan trọng cần in trên hộp đựng socola

Bao bì đựng sản phẩm là cầu nối giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin, thông điệp đến với người tiêu dùng, thông qua bao bì, người tiêu dùng có thể nhận biết sản phẩm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Vậy nên những thông tin được in trên bao bì phải đầy đủ, súc tích nhất. Dưới đây là một số thông tin quan trọng cần có trên hộp đựng socola:

  • Tên sản phẩm, tên thương hiệu, logo và slogan,...
  • Thông tin liên hệ của đơn vị kinh doanh
  • Các thành phần tạo nên sản phẩm, khối lượng tịnh, ngày sản xuất và hạn sử dụng,...
  • Hướng dẫn cách bảo quản

In hộp đựng socola đẹp, giá rẻ tại Xưởng In Nhanh Vinpro

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở in hộp đựng socola nhưng không dễ để tìm được nơi in ấn đẹp, chất lượng phù hợp và nhất là in hộp với số lượng ít. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị đáp ứng được tất cả các yêu cầu này thì hãy đến với In Nhanh Vinpro, đơn vị in nhanh hàng đầu trên địa bàn TPHCM chuyên cung cấp hộp giấy đựng sản phẩm đẹp, chất lượng cao. In Nhanh Vinpro đã và đang hợp tác với nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó có các sản phẩm bánh kẹo, socola. Xưởng in ấn sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ in hộp đựng socola tại In Nhanh Vinpro

In Nhanh Vinpro luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi nhiều ưu điểm sau đây. 

  • Kho mẫu hộp socola đa dạng, đẹp và ấn tượng phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu hộp phù hợp nhất.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, không ngừng học hỏi và sáng tạo để tạo nên những mẫu hộp ấn tượng, mang nét riêng của thương hiệu.
  • Hỗ trợ tư vấn, thiết kế và chỉnh sửa mẫu miễn phí.
  • Quy trình in ấn và thiết kế đồng bộ giúp khách hàng dễ dàng trao đổi thông tin, nhu cầu, tiết kiệm thời gian và chi phí in ấn.
  • Giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng.
  • Máy móc, công nghệ hiện đại giúp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Quy trình in ấn chuyên nghiệp tại xưởng In Nhanh Vinpro

  • Giai đoạn 1: Nhận đơn hàng và trao đổi để biết rõ ý tưởng, mong muốn của khách hàng về mẫu in.
  • Giai đoạn 2: Thiết kế, chỉnh sửa mẫu hộp đựng socola theo mong muốn của khách hàng.
  • Giai đoạn 3: Sau khi khách hàng duyệt File thiết kế, In Nhanh Vinpro sẽ tiến hành in ấn với công nghệ in offset hiện đại giúp tiết kiệm chi phí và thời gian in.
  • Giai đoạn 4: Thực hiện các công đoạn sau in như cán màng, ép kim,... tùy theo mong muốn của khách hàng.
  • Giai đoạn 5: Hoàn thành sản phẩm hộp đựng socola và giao hàng đến khách hàng.

Lời kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu về dịch vụ in hộp đựng socola, quy cách in và địa chỉ in giá rẻ, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ với In Nhanh Vinpro để được tư vấn và trao đổi chi tiết.

In Nhanh Vinpro

Website: https://vuainnhanh.com/

Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0848 802 888

Liên kết mạng xã hội:

https://www.deviantart.com/vuainnhanh

https://wellfound.com/u/in-nhanh-vinpro

https://www.bitchute.com/channel/zLpQ3522Prys/

https://www.projectnoah.org/users/vuainnhanh

https://twitback.com/vuainnhanh